Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

10 NGÀY HỌC NGOẠI NGỮ THEO PHƯƠNG PHÁP PIMSLEUR - HỌC TIẾNG ANH THEO PP PIMSLEUR.

MSP2.12 TIẾNG ANH THEO PP PIMSLEUR CHO NGƯỜI VIỆT

10 Ngày Học 01 Ngoại Ngữ Theo Phương Pháp Pimsleur (PLAB)- Nhanh, Dễ Hiểu, Hiệu Quả Đáng Kinh Ngạc.
Đặt bút viết ngay, mở miệng nói liền, nghe thật lưu loát. Chỉ 10 ngày!!!!!!


Các bạn thân mến, học ngoại ngữ thật không khó, nhưng cũng không phải dễ. Tuy nhiên với phương pháp mới của tiến sỹ PIMSLEUR thì chuyện học ngoại ngữ thật dễ dàng, có thể học mọi lúc, mọi nơi mà không cần sách, chỉ cần duy nhất 1 máy nghe nhạc kỹ thuật số.

Phương pháp PIMSLEUR đã được sử dụng và phát triển ứng dụng từ 40 năm qua đã đáp ứng được nhu cầu người học sinh ngữ, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của hàng trăm triệu người. Phương pháp này được sử dụng tại cơ quan FBI, CIA của Hoa Kỳ nhằm tăng cường sinh ngữ cho nhân viên. Bên cạnh đó nó còn được sử dụng như một công cụ hỗ trợ học sinh ngữ của các trung tâm, các nhà giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Bạn sẽ thành công vì chương trình PIMSLEUR đảm bảo rằng bạn học từ vựng và ngữ pháp chính xác và dễ dàng qua các tình huống giao tiếp hàng ngày mà không cần phải lặp đi lặp lại 1 cách vô ý thức. Pimsleur là 1 chương trình ngoại ngữ duy nhất bao gồm quá trình rèn luyện trí nhớ đặc biệt. Quá trình này đảm bảo cho bạn luôn ghi nhớ những gì bạn đã học.

"CHỈ CẦN 10 NGÀY BẠN CÓ THỂ NGHE,
NÓI VÀ HIỂU 1 NGOẠI NGỮ"
Sau đây là những ngôn ngữ đã áp dụng phương pháp PIMSLEUR.
Đặc biệt là tiếng Anh cho người Việt

Trong chương trình tiếng Anh này còn cung cấp cho quý anh/chị 02 chương trình học tiếng anh của người Việt ở nước ngoài được phát thanh. Chương trình này cũng học không cần sách (sẽ cung cấp luôn file word cho anh chị học ). 02 chương trình này là : NEW DYNAMIC VÀ ENGLISH STYLE. ( TẤT CẢ ĐỀU DẠY BẰNG TIẾNG VIỆT, ĐÁNH VẦN TỪNG CHỮ TIẾNG ANH - RẤT BỔ ÍCH CHO NÊN KO CẦN SÁCH VẪN HỌC ĐƯỢC ).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét